Meta thêm tính năng gây quỹ trên Instagram

Meta đang thêm tính năng gây quỹ cho Instagram Reels, cho phép người dùng quyên góp cho hơn 1,5 triệu tổ chức từ thiện tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Gây quỹ trong Câu chuyện đã được công bố hôm nay như một phần của loạt nội dung cập nhật tập trung vào việc kỷ niệm Ngày Trái đất.

Một số người có ảnh hưởng hiện đang trình diễn các tính năng gây quỹ mới để thu hút sự chú ý đến các vấn đề môi trường, thông báo nêu rõ:

“Và với Ngày Trái đất đang đến gần, Meta đang cộng tác với Dave Burd (hay còn gọi là Lil Dicky), Maggie Baird, Zyahna Bryant và các nhân vật công chúng khác để nâng cao nhận thức về các tổ chức phi lợi nhuận giải quyết các vấn đề môi trường như biến đổi khí hậu và tính bền vững.”

Lịch sử đã chứng minh rằng video dạng ngắn là một cách hiệu quả để thu hút sự ủng hộ cho các tổ chức phi lợi nhuận và các hoạt động từ thiện.

Một số người gây quỹ thành công và dễ nhận biết nhất đã sử dụng video dạng ngắn.

ALS Ice Bucket Challenge, một trong những ví dụ đáng nhớ nhất, đã lan truyền trên Facebook và dẫn đến việc thành lập nhóm Meta’s Social Impact.

Hãy tưởng tượng có thể huy động thêm được bao nhiêu tiền trong tương lai với khả năng quyên góp bằng cách nhấn vào liên kết trên chính video đó.

>> Tham khảo: Xu hướng tìm kiếm của Google cho thấy kỳ vọng của khách hàng đang thay đổi như thế nào?

1. Cách tạo chiến dịch gây quỹ trên Instagram Reels

Bạn có thể thêm chiến dịch gây quỹ vào Instagram Reels của mình trên iOS và Android bằng cách làm theo các bước bên dưới:

  • Mở ứng dụng Instagram
  • Nhấn vào dấu cộng ở trên cùng bên phải, sau đó nhấn vào Reel
  • Ghi lại câu chuyện của bạn
  • Nhấn vào Tiếp theo
  • Viết chú thích và nhấn vào Thêm hoạt động gây quỹ
  • Chọn tổ chức phi lợi nhuận mà bạn muốn gây quỹ
  • Nhập thông tin chi tiết về nguyên nhân và số tiền bạn muốn huy động
  • Nhấn vào Xong
  • Nhấn vào Chia sẻ

Sau khi chiến dịch gây quỹ được tạo, bạn có thể quay lại và chỉnh sửa các chi tiết như ngày kết thúc và số tiền mục tiêu.

>> Tham khảo: Công cụ hỗ trợ tối ưu hóa nội dung.

2. Tìm hiểu thêm về Gây quỹ trên Instagram

Mọi người đã có thể huy động tiền trên Instagram thông qua các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu, Câu chuyện và sự kiện trực tiếp.

Mặc dù cộng đồng của Instagram cũng đang tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận trên Reels, nhưng giờ đây đã có một cách dành riêng để làm điều đó.

Giống như các tùy chọn gây quỹ hiện có, Meta bao trả phí xử lý quyên góp. Vì vậy, tất cả số tiền huy động được bằng cách gây quỹ trên Instagram Reels sẽ chuyển trực tiếp đến tổ chức phi lợi nhuận.

Một đại diện PR cho Meta nói với Tạp chí Công cụ Tìm kiếm rằng bảo vệ môi trường là một trong ba nguyên nhân hàng đầu mà người dùng Facebook và Instagram ủng hộ:

“Trên toàn cầu, hơn 4 triệu người đã quyên góp hơn 150 triệu đô la cho đến nay thông qua Facebook & Instagram Fundraisers để chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ bảo vệ môi trường.”

>> Tham khảo: TikTok ra mắt Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm Beta cho các đối tác.

Mỗi chút đều cộng lại, vì phần lớn các khoản quyên góp được thực hiện trên Instagram trong năm ngoái là dưới $ 20 USD.

Ba nguyên nhân hàng đầu mà mọi người quyên góp trên Instagram bao gồm:

  • Phúc lợi của trẻ em
  • Cứu trợ nhân đạo
  • Bảo vệ môi trường / động vật

Các tổ chức phi lợi nhuận phổ biến nhất trên Instagram, dựa trên số lượng các nhà tài trợ, cho các hoạt động vì môi trường là: Tổ chức Làm sạch Đại dương, Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới và Quỹ Bảo vệ Động vật Hoang dã Sheldrick.

Related posts

Top 5 nền tảng truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào

YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh

Tại sao Google khuyến nghị cấu trúc trang web phân cấp cho SEO?