YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh

Chương trình khuyến mãi được thiết kế để mang đến cho người xem trải nghiệm tất cả lợi ích khi đăng ký kênh của bạn.

Người sáng tạo trên YouTube hiện có thể tặng 10 người đăng ký miễn phí mỗi tháng như một phần của chương trình mới nhằm hỗ trợ tăng lượng khán giả.

>> Tham khảo: Google hạn chế nhắm mục tiêu vi mô trong quảng cáo tài chính tiêu dùng.

Những người sáng tạo đủ điều kiện có tư cách thành viên của kênh có thể sử dụng lợi ích này mà không phải trả thêm phí để quảng bá các đặc quyền của tư cách thành viên của họ.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Chương trình khuyến mãi này được thiết kế để mang đến cho người xem những lợi ích mà việc đăng ký kênh của bạn mang lại.

Sau khi nhận ra giá trị, họ có tiềm năng nâng cấp lên thành viên trả phí đầy đủ, góp phần tăng doanh thu và nhận thức về thương hiệu.

>> Tham khảo: Blog công ty của bạn có đủ điều kiện cho Google Tin Tức không?

Bắt đầu. Để đảm bảo tài khoản của bạn đủ điều kiện được hưởng ưu đãi này, hãy yêu cầu bạn:

  • Đã bật tính năng hội viên của kênh trên kênh của bạn.
  • Cung cấp cấp thành viên dưới $5.

Làm thế nào nó hoạt động. Để tặng những gói thành viên miễn phí này cho người xem trong buổi phát trực tiếp hoặc buổi ra mắt, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

  • Nhấp vào biểu tượng “$” trong cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Chọn “Quà tặng thành viên”.
  • Bấm vào “Quà Tặng 5 Ngay”.

Bạn có thể tặng quà thành viên theo đợt 5, hai lần một tháng. Chia sẻ chúng trong một luồng hoặc nhiều luồng trong suốt tháng. Quà tặng chưa sử dụng sẽ được đặt lại vào ngày 1 hàng tháng, vì vậy hãy nhớ sử dụng chúng thường xuyên.

>> Tham khảo: Bản cập nhật ứng dụng Threads bao gồm cho bạn và nguồn cấp dữ liệu sau.

Loại trừ. Quà tặng miễn phí tư cách thành viên hiện không có sẵn cho Tài khoản thương hiệu – tuy nhiên YouTube đã xác nhận rằng tính năng này sẽ sớm ra mắt. Bạn có thể kiểm tra xem mình có đang sử dụng tài khoản Thương hiệu hay không bằng cách:

  • Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
  • Xem trong “Tài khoản thương hiệu của bạn” để tìm Tài khoản thương hiệu được liên kết của bạn.

Đảm bảo bạn đang sử dụng đúng tài khoản bằng cách nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải nếu bạn không thấy bất kỳ danh sách nào.

YouTube chúng tôi đang nói gì. Hiện tại, người sáng tạo không thể chọn riêng ai được hưởng lợi từ đăng ký miễn phí, tuy nhiên, người phát ngôn của YouTube đã giải thích trên X điều này có thể thay đổi:

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi [về vấn đề này] và đã chia sẻ phản hồi đó với nhóm phụ trách việc tặng quà cho hội viên”.

>> Tham khảo: Tìm kiếm của Google quá tải bởi cuộc tấn công thư rác lớn.

“Quà tặng tư cách thành viên miễn phí này được phân phối cho người xem dựa trên thời lượng họ đã xem và tương tác với kênh của bạn hiện tại, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn nếu điều đó thay đổi!”

Related posts

Top 5 nền tảng truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào

Threads hiện có phiên bản hashtag riêng

Instagram thêm những cách mới để tạo nội dung