Google giúp việc mua quảng cáo đặt trước trên YouTube dễ dàng hơn

Google Ads đã mở rộng hệ thống mua hàng tự phục vụ của mình để bao gồm 5 sản phẩm bổ sung – và nhiều sản phẩm khác đang được triển khai.

Google đang làm cho việc mua quảng cáo trên YouTube trở nên đơn giản hơn bằng cách mở rộng hệ thống mua hàng tự phục vụ.

>> Tham khảo: 5 lý do tại sao khách hàng tiềm năng PPC của bạn không chuyển đổi.

Tùy thuộc vào tính sẵn có tại thị trường địa phương của bạn, tính năng này hiện đã được triển khai cho:

Nhóm YouTube Chọn lọc: Các sản phẩm đặt trước cho phép khách hàng đủ điều kiện nhắm mục tiêu vào 5% kênh phổ biến hàng đầu trên YouTube, tập trung vào những khán giả đam mê nhất ở một thị trường nhất định.

Nhóm video ngắn chọn lọc trên YouTube: Các sản phẩm đặt trước cho phép khách hàng đủ điều kiện nhắm đến 5% video ngắn phổ biến nhất trên YouTube (video dọc có thời lượng từ 60 giây trở xuống).

Nhóm YouTube TV: Dịch vụ truyền hình trực tuyến cung cấp các kênh truyền hình trực tiếp từ hơn 100 mạng truyền hình, cáp và thể thao khu vực.

Quảng cáo tiêu đề chi phí mỗi lần hiển thị: Quảng cáo video được hiển thị ở đầu trang chủ YouTube, nơi các nhà quảng cáo được lập hóa đơn dựa trên số lần quảng cáo được hiển thị.

Đợt đặt trước tiêu chuẩn trên YouTube (trước đây gọi là Đặt trước nhanh): Với tính năng đặt trước trên YouTube, bạn có thể nhận báo giá và đặt trước ngay khoảng không quảng cáo trên YouTube mà không cần bất kỳ thương lượng nào.

>> Tham khảo: Blog công ty của bạn có đủ điều kiện cho Google Tin Tức không?

Tại sao chúng tôi quan tâm. Hệ thống mua hàng tự phục vụ được hợp lý hóa và nâng cao trên YouTube có thể giúp nhà quảng cáo tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo và quản lý chiến dịch, đồng thời mở ra những cơ hội mới và hiệu quả hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

Sản phẩm đặt trước là gì? Quảng cáo đặt chỗ là những vị trí bạn mua trước, nơi bạn trả tiền dựa trên số lần quảng cáo của bạn được hiển thị (giá mỗi lần hiển thị).

Với chiến dịch đặt trước, bạn có thể đảm bảo số lượt hiển thị ở mức cố định. Quảng cáo đặt chỗ được Google đề xuất cho:

  • Quảng bá nhận thức về thương hiệu.
  • Cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
  • Tái xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm hoặc dịch vụ.

>> Tham khảo: YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh.

Định dạng quảng cáo đặt trước. Có năm định dạng quảng cáo khác nhau mà bạn có thể chọn khi mua quảng cáo đặt trước:

  • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua: Định dạng này không thể bỏ qua và xuất hiện trước, trong hoặc sau video. Quảng cáo video không thể bỏ qua có thể kéo dài tối đa 15 hoặc 30 giây. Trong tính năng Đặt trước nhanh Display và Video 360, quảng cáo video không thể bỏ qua có thể có thời lượng tối đa là 60 giây.
  • Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua: Quảng cáo này hiển thị khi ai đó bắt đầu video (đầu video) hoặc trong nội dung dài và có thể bỏ qua sau 5 giây. Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua không có giới hạn về thời lượng nhưng video ngắn hơn, thường dưới 3 phút, có xu hướng hoạt động tốt hơn.
  • Quảng cáo ngắn: Quảng cáo trên Shorts là quảng cáo dạng video hoặc hình ảnh có thể bỏ qua, kéo dài từ 6 đến 60 giây. Chúng xuất hiện giữa các Video ngắn trong nguồn cấp dữ liệu Video ngắn của YouTube. Bạn có thể xem quảng cáo Shorts dựa trên yêu cầu đặt trước thông qua YouTube Select Shorts.
  • Quảng cáo đệm: Đây là quảng cáo video không thể bỏ qua có thời lượng 6 giây.
  • Quảng cáo tiêu đề: Đây là quảng cáo video hiển thị ở đầu trang chủ YouTube. Quảng cáo tiêu đề có sẵn trên YouTube trên máy tính để bàn, ứng dụng dành cho thiết bị di động và ứng dụng YouTube dành cho TV.

Lợi ích của quảng cáo đặt trước là gì? Quảng cáo đặt trước có thể mang lại lợi ích lớn cho nhà tiếp thị, bao gồm:

  • Kiểm soát nhiều hơn: Bạn có thể mua số lần hiển thị ở mức giá cố định.
  • Khả năng hiển thị cao: Bạn có thể đảm bảo vị trí quảng cáo của mình ở đầu nguồn cấp dữ liệu Trang chủ YouTube thông qua Quảng cáo trên trang đầu YouTube.
  • Khoảng không quảng cáo hàng đầu: Bạn có thể truy cập Youtube Chọn và nhắm mục tiêu nội dung hàng đầu trên Youtube. Tìm hiểu thêm về YouTube Chọn lọc.
  • Nhận thức về thương hiệu: Bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng.

>> Tham khảo: Tìm kiếm của Google quá tải bởi cuộc tấn công thư rác lớn.

Google đang nói gì. Người phát ngôn của Google cho biết trong một tuyên bố:

  • “Việc mua hàng trong Google Ads cho phép bạn lập kế hoạch, mua hàng và đo lường các chiến dịch đấu giá và đặt trước tại một cửa mua hàng.”
  • “Việc đặt trước trong Google Ads cũng mang đến những cải tiến kỹ thuật số, như đối tượng nâng cao, bên cạnh các cấu trúc mua truyền thống hơn, như CPM cố định”.
  • “Chúng tôi cam kết cung cấp nhiều sản phẩm hơn để triển khai dịch vụ tự phục vụ trực tiếp.”

Related posts

Amazon đánh giá các phương pháp hay nhất để tăng doanh số và sự tin cậy

Khi nào nên sử dụng từ khóa có thương hiệu và đối thủ cạnh tranh trong PPC

Google Analytics 4 triển khai báo cáo mới cho các chiến dịch 360 được liên kết