Threads hiện có phiên bản hashtag riêng

Tính năng mới nhất của Meta, được mệnh danh là “thẻ chủ đề”, giới thiệu một con đường mới để người dùng tìm hiểu và khám phá các thương hiệu.

Chủ đề của Meta hiện có phiên bản hashtag riêng.

>> Tham khảo: Google hạn chế nhắm mục tiêu vi mô trong quảng cáo tài chính tiêu dùng.

Meta gọi tính năng mới này là “thẻ chủ đề”, nhấn mạnh sự khác biệt của nó so với thẻ bắt đầu bằng # bằng cách ưu tiên tập trung vào cộng đồng.

Thẻ chủ đề hiện có thể truy cập được đối với tất cả người dùng trên toàn thế giới để nâng cao chức năng tìm kiếm trong ứng dụng.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Mặc dù quảng cáo hiện không có sẵn trên Threads (mặc dù chúng sẽ sớm ra mắt), các nhà tiếp thị vẫn có thể tương tác với người dùng và nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách tạo hồ sơ và tạo lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Việc sử dụng thẻ chủ đề giúp đơn giản hóa quy trình để người dùng khám phá bài đăng và tương tác với thương hiệu của bạn.

>> Tham khảo: Tại sao phân tích khoảng cách nội dung nên là một phần trong chiến lược SEO?

Cách thẻ chủ đề hoạt động. Thẻ chủ đề có một số khác biệt cơ bản so với thẻ bắt đầu bằng # được cung cấp trên nền tảng chị em Instagram của nó:

  • Vì thẻ chủ đề không phải là hashtag nên các thương hiệu sẽ không bắt buộc phải thêm ký hiệu “#” khi thêm thẻ.
  • Thẻ chủ đề hỗ trợ các cụm từ có dấu cách.
  • Thẻ chủ đề hỗ trợ các ký tự đặc biệt.
  • Chỉ có một thẻ được phép cho mỗi bài viết.

Tại sao thẻ chủ đề? Threads đang nỗ lực nâng cao chất lượng cộng đồng của mình bằng cách giới thiệu phương pháp gắn thẻ mới, tránh xa việc hack tương tác.

Meta tự tin rằng việc giới thiệu thẻ chủ đề sẽ góp phần đạt được mục tiêu này trong khi vẫn duy trì nền tảng thân thiện với người dùng.

>> Tham khảo: Quảng cáo YouTube: Mở khóa tác động cao với chi phí tối thiểu.

Chủ đề đang nói gì. Ông chủ Instagram Adam Mosseri nói trên Threads:

“Nếu bạn chia sẻ trên Threads thì đây là một cách tuyệt vời để kết nối với những người quan tâm đến chủ đề mà bạn đang nói đến.”

“Đối với mọi người, đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu sâu hơn về sở thích của bạn. Đây chỉ là một bước trên con đường dài hơn nhiều để xây dựng một không gian thực sự thúc đẩy cuộc trò chuyện lành mạnh.”

Threads đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất trong lịch sử kể từ khi ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023.

Chỉ trong vòng một giờ đầu tiên, nó đã nhận được con số khổng lồ là 5 triệu lượt đăng ký – chỉ ba tháng sau khi Meta xác nhận rằng họ đang nghiên cứu một giải pháp thay thế cho Twitter.

>> Tham khảo: Cập nhật bài đánh giá trên Google đã hoàn tất – Những điều cần biết.

Thật không may cho Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, ứng dụng này đang phải đối mặt với những thách thức trong việc giữ chân người dùng khi số lượng người dùng hoạt động hàng ngày giảm mạnh 82% tính đến ngày 31 tháng 7.

Sự sụt giảm mức độ phổ biến có thể sẽ gây thất vọng cho các nhà tiếp thị đang xem xét các lựa chọn thay thế cho X, trước đây gọi là Twitter, để tổ chức các chiến dịch của họ.

Related posts

Top 5 nền tảng truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào

YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh

Instagram thêm những cách mới để tạo nội dung