Nhà quảng cáo TikTok hiện có thể đặt phân bổ tùy chỉnh

Các nhà tiếp thị đang chạy quảng cáo trên TikTok hiện có thể tối ưu hóa chiến dịch của họ với thời lượng phân bổ tùy chỉnh linh hoạt, từ một ngày đến 28 ngày.

“Thời lượng phân bổ” đề cập đến thời gian khách hàng thực hiện hành động sau khi một quảng cáo được nhấp hoặc xem.

Một số chuyển đổi xảy ra ngay lập tức, trong khi những chuyển đổi khác yêu cầu nhiều điểm tiếp xúc trước khi khách hàng được thuyết phục mua hàng.

>> Tham khảo: Vì sao nhóm nội dung quan tâm đến SEO?

Cửa sổ phân bổ có thể tùy chỉnh cho phép các nhà tiếp thị tối ưu hóa các chiến dịch cho các mục tiêu riêng lẻ của họ.

Một doanh nghiệp có thể chỉ muốn đo lường các nhấp chuột trực tiếp dẫn đến bán hàng, trong trường hợp đó, thời lượng phân bổ một ngày là thích hợp nhất.

Một doanh nghiệp khác có thể mong đợi khách hàng của họ suy nghĩ về việc mua hàng trong vài ngày trước khi chuyển đổi, trong trường hợp đó, thời lượng phân bổ bảy ngày phù hợp hơn.

Với Trình quản lý phân bổ TikTok, bạn có thể chọn một khoảng thời gian cụ thể để đo lường thành công cho cả phân bổ nhấp qua (CTA) và phân bổ xem qua (VTA). Đây là cách nó hoạt động.

1. Trình quản lý phân bổ TikTok

TikTok Attribution Manager là một công cụ mới nằm trong TikTok Ads Manager trong menu Nội dung.

Đối với các chiến dịch ứng dụng và web, thời lượng CTA có thể từ một ngày đến 28 ngày, trong khi VTA có thể lên đến bảy ngày.

Các nhà quảng cáo có thể chọn từ các tùy chọn sau:

  • CTA: 1, 7, 14, 28 ngày
  • VTA: tắt, 1 và 7 ngày

Ví dụ: nếu bạn chọn thời hạn CTA là 14 ngày, thì khách hàng có hai tuần để chuyển đổi để hành động được ghi lại trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.

Tuy nhiên, các nhà quảng cáo TikTok Pixel và API sự kiện web không được cấp độ linh hoạt như nhau vì họ sẽ mặc định áp dụng CTA bảy ngày và VTA một ngày.

>> Tham khảo: Những nguyên tắc trong phát triển nội dung.

2. Cửa sổ phân bổ lý tưởng là gì?

Thời lượng phân bổ tốt nhất cho các chiến dịch của bạn tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo và hành động bạn muốn khách hàng thực hiện.

Nếu bạn biết rằng hành trình chuyển đổi cho khách hàng của mình thường mất một khoảng thời gian, thì bạn nên sử dụng thời lượng phân bổ mở rộng.

3. Trình quản lý phân bổ TikTok khả dụng khi nào?

Trình quản lý phân bổ hiện có sẵn trong Trình quản lý quảng cáo TikTok và sẽ sớm có sẵn cho các nhà quảng cáo đang chạy các chiến dịch web sử dụng TikTok Pixel hoặc API sự kiện.

>> Tham khảo: Điều gì sẽ xảy ra khi Google chọn sai Canonical URL?

Các chiến dịch quảng bá ứng dụng sẽ nhận được tính năng này khi Trình quản lý quảng cáo TikTok chuyển sang mô hình tự phân bổ, được cho là sẽ xảy ra sau đó.

Related posts

Top 5 nền tảng truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào

YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh

Threads hiện có phiên bản hashtag riêng