YouTube mang đến tính năng chỉnh sửa ảnh và câu đố cho các bài đăng trên cộng đồng

YouTube đang bổ sung các tính năng chỉnh sửa ảnh và câu đố vào bộ công cụ dành cho người sáng tạo khi tạo các bài đăng trên cộng đồng.

YouTube đang cung cấp cho người sáng tạo các công cụ mới để làm việc khi xuất bản các bài đăng cộng đồng, với việc bổ sung các tính năng chỉnh sửa ảnh và các câu đố tương tác.

>> Tham khảo: Apple cung cấp các vị trí đặt quảng cáo mới trong App Store.

Các bài đăng trên cộng đồng là nội dung cập nhật theo kiểu phương tiện truyền thông xã hội dành cho các kênh YouTube có 500 người đăng ký trở lên.

YouTube hiển thị các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu đề xuất của người dùng và tab Cộng đồng trên các trang kênh.

Một bài đăng trên cộng đồng có thể bao gồm văn bản, ảnh, video, GIF và các cuộc thăm dò ý kiến. Giờ đây, YouTube đang triển khai các công cụ chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng cho nhiều người sáng tạo hơn và thử nghiệm khả năng thêm câu đố vào bài đăng.

Dưới đây là thông tin thêm về các nội dung cập nhật được công bố hôm nay cho các bài đăng trên cộng đồng YouTube.

>> Tham khảo: Dẫn đầu hành trình tiếp thị nội dung dựa trên dữ liệu với Vitor Peçanha.

1. Câu đố trong video YouTube

YouTube đang chạy thử nghiệm với một số ít người sáng tạo, cho phép họ thêm các câu đố vào các bài đăng trên cộng đồng.

Câu đố là một cách tương tác mới để người sáng tạo tương tác với người xem. Người sáng tạo trong phiên bản beta có thể tạo câu đố theo cách giống như các loại bài đăng cộng đồng khác.

Tôi đã lên ý tưởng về những cách khác nhau mà các kênh YouTube có thể tận dụng các câu đố trong các bài đăng trên cộng đồng.

Một ý tưởng ngay lập tức xuất hiện trong đầu bạn là chạy một bài kiểm tra dựa trên video mới nhất của bạn. Bạn có thể bao gồm các câu hỏi mà người dùng sẽ phải xem video mới nhất của bạn để trả lời.

>> Tham khảo: YouTube cập nhật thêm thông tin chi tiết về tìm kiếm và bố cục kênh.

Nếu bạn khuyến khích người dùng tham gia bài kiểm tra bằng một cuộc thi hoặc một lời cảm ơn đơn giản, bạn có khả năng thu hút nhiều người xem lặp lại nội dung của mình hơn.

Vì đây là một thử nghiệm nên YouTube có thể mở rộng quyền truy cập vào các câu đố nếu chúng nhận được phản hồi tích cực.

2. Chỉnh Sửa Ảnh Trên YouTube Trên iOS

Người tạo YouTube trên iOS của Apple hiện có thể thêm bộ lọc, văn bản và nhãn dán vào hình ảnh khi tạo bài đăng cộng đồng trong ứng dụng YouTube.

YouTube đã đưa các tính năng này lên Android vào đầu năm và hiện chúng đang được triển khai trên iOS.

>> Tham khảo: Cách để cải thiện SEO địa phương và thu hút doanh nghiệp mới.

Một nhóm nhỏ gồm những người sáng tạo được chọn ngẫu nhiên có quyền truy cập vào tab Cộng đồng có thể kiểm tra tính năng này trên điện thoại iOS.

Related posts

Top 5 nền tảng truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào

YouTube ra mắt ưu đãi đăng ký miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng kênh

Threads hiện có phiên bản hashtag riêng